Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Áo phông đôi



Bạn muốn cặp đôi mình nổi bật giữa phố đông, khẳng định nửa ấy là của mình? Hãy đến với Hãng Thời Trang chúng tôi cùng khám phá những mẫu áo phông đôi hot nhất hiện nay. Các mẫu áo phông đôi của chúng tôi luôn được cập nhật liên tục cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mọi khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm đồng phục, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực may áo phông đôi và sản xuất đồng phục chuyên nghiệp. chúng tôi nhận may áo phông đôi theo yêu cầu với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Giá rẻ”.

Chúng tôi chuyên nhận may, cung cấp áo phông đôi các loại sau:


- May áo phông đôi không cổ
- May áo phông đôi cổ tròn
- May áo phông đôi cổ đứng
- May áo phông đôi cotton
- May áo phông đôi thun
- May áo phông đôi ngắn tay
- May áo phông đôi dài tay
- May áo phông đôi có cổ
- Đặc biệt chúng tôi nhận In hình lên áo đôi các loại.

Dịch vụ may áo phông đôi của chúng tôi cung cấp rất nhiều loại áo phông đôi đa dạng về màu sắc và chủng loại. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm Áo phông đôi mà quý khách hàng phản hồi, đánh giá:

- Chất liệu: tốt nhất
- Màu sắc: đa dạng
- Kích cỡ: đủ size
- In trên áo không bị phai, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
- Luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thông qua những sản phầm áo phông đôi, chúng tôi muốn giúp cho những đôi bạn thân, những đôi bạn trẻ đang yêu nhau, gắn bó với nhau hơn và tạo phong cách thời trang cho riêng mình. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ có những sản phẩm áo phông đôi hợp thời trang với giá cả cạnh tranh nhất thị trường và dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét