Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

In áo thun



Công ty in áo thun hợp tác với Ngân hàng MHB bank TP.HCM sản xuất ra hàng loạt áo thun cá sấu bốn chiều chất lượng cao cấp. Với những kiểu áo thun cá sấu cổ trụ bốn chiều được làm từ chất liệu vải thun cá sấu cao cấp, chất lượng cao, mềm mại, mát mẻ, đem đến khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc.

Mẫu in áo thun Ngân hàng MHB bank TP.HCM gồm ba tông màu chủ đạo là màu đỏ, màu xanh dương và màu trắng. Trong đó, nổi bật màu xanh dương là màu truyền thống trên logo của ngân hàng MHB. Để cho ra một sản phẩm áo thun cá sấu đẹp, chất lượng, công ty APD đã trải qua nhiều khâu thực hiện rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Với phương châm của công ty là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty APD tự hào và vinh dự khi được tin tưởng làm đối tác sản xuất áo thun độc quyền cho ngân hàng Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB). Ngân hàng MHB được Ngân hàng Nhà nước xếp vào nhóm những tổ chức tín dụng hoạt động lành mạnh, ổn định, an toàn và được cấp mức tăng trưởng tín dụng cao nhất trong năm 2012. Năm 2011, cũng là năm thứ 5 liên tiếp MHB vinh dự nhận giải Thương hiệu mạnh tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên may áo thun lành nghề có tay nghề cao của công ty APD. Công ty xin đảm bảo cho ra những sản phẩm in áo thun, in áo lớp chất lượng, đáp ứng những yêu cầu chính xác nhất của khách hàng và doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét